Ứng dụng bơm dầu truyền nhiệt Mas

Đặc tính kỹ thuật: -Là loại bơm ly tâm đơn tầng cánh -Kich thước bơm theo chuẩn DIN 24256 (ISO 2858) -Sử dụng cánh kín với hiệu suất cao. -Đầu bơm và motor được kết nối với nhau qua khớp nối mềm, được cân bằng động và cố định bệ đỡ quán tính -Bảo trì và lắp đặt bơm rất dễ dàng và thuận tiện -Motor và thay thế shaft seal rất tiện lợi khi không phải tháo ngõ hút và ngõ đẩy. -Tất cả spare part thay thế điều có sẵn -Thiết kế bơm vững chắc và không cần bô phận làm mát. Vì tự làm mát cưỡng bức bằng gió, giúp động cơ hoạt động tối ưu hơn và tuổi thọ bạc đạn kéo dài hơn. Thông số cơ bản: Lưu Lượng (m³/h) 10...400 Cột áp đẩy (m) 5...100 Áp suất hoạt động 16bar 16 Nhiệt độ (°C) 100...350 Tốc độ động cơ (d/d) 1500...3000 Đường kính ngõ hút DN 40...DN 125 Đường kính ngõ đẩy DN 32...DN 100

Ngày đăng: 19-04-2013

5796 lượt xem

 

Hiện nay ở Việt Nam đã xuất hiện nhiều công ty cung cấp bơm dầu truyền nhiệt chủ yếu với quy mô vừa và nhỏ lẻ. Chúng tôi tự hào là đơn vị đại diện chuyên phân phối các sản phẩm bơm dầu truyền nhiệt siêu bền và hiệu suất cao từ Tập Đoàn MAS-DAF xuất  xứ từ THỔ NHĨ KỲ(TURKEY). Sản phẩm phân phối bơm dầu truyền nhiệt của chúng tôi nổi tiếng hàng đầu thế giới, đã được tín nhiệm tại các thị trường như Đức, Anh, Mỹ, Nhật, Hà Lan, Ai Cập , Thái Lan, India và một số quốc gia khác.. 
 
Bơm dầu truyền nhiệt được ứng dụng trong các lĩnh vực như :Nhà máy chế biến gỗ, Nhà máy thực phẩm,dựơc phẩm…Thông qua những sản phẩm máy bơm dầu truyền nhiệt và dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình với những tính năng vượt trội như:
- Bơm thích ứng cho mọi ứng dụng, đáp ứng cho mọi yêu cầu về giải pháp điện năng và hiệu suất.
- VTV cung cấp các sản phẩm đa dạng với giá cả hết sức cạnh tranh phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng
- Đặc biệt là ưu thế vế tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.
- Bơm dầu truyền nhiệt Mas có thể hoạt động tốt nhiệt độ dầu nóng 350C
-Bơm hoạt động hiệu suất cao liên tục.
 

 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan